Xem thêm
logo nội thất Xuân Hòa
phone Hà Nội  08 33676688
      HCM      0915 294594

day han nhom

que han thep

may nen khi truc vit

"> 
 

bàn quầy lễ tân - sản phẩm không thể thiếu cho văn phòng hiện đại

Cập nhật lúc: 12/12/2014 1:16:00 PM
Một văn phòng hiện đại, lễ tân là khu vực cần được chú ý nhất đặc biệt là bàn quầy lễ tân bởi khu vực này chính là bộ mặt của mỗi công ty và là ấn tượng đầu tiên cho khách đến liên hệ và làm việc.

Quầy lễ tân là một bộ phận bên ngoài nhưng rất quan trọng trong việc quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng. Một doanh nghiệp muốn phát triển thì việc dầu tư một bàn quầy lễ tân cùng với đội ngũ tiếp tân chuyên nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu.


Gây sự thu hút với khách hàng ngay từ cảm giác đầu tiên bước chân vào đại sảnh với bàn quầy lễ tân hoành tráng sẽ tạo lòng tin đối với khách hàng.

Đa phần các công ty sử dụng những quầy tiếp tân bằng gỗ, có thể thêm một lớp kính dày để tăng độ sang trọng . Tuỳ theo yêu cầu và không gian văn phòng mà người ta chọn màu sắc vật liệu cũng như kiểu dáng quầy sao cho phù hợp.



Hiện nay các văn phòng tại Việt Nam đang rất chú trọng đến việc thiết kế bàn quầy lễ tân kết hợp với Backdrop. Backdrop thông thường dùng để treo logo hoặc sologan của công ty, vấn đề này được làm hoàn toàn theo ý tưởng màu của mỗi công ty, nhưng cũng có thể treo tranh ảnh hoặc trang trí bất cứ thứ gì để thích hợp với công việc của công ty và làm nổi bật quầy lễ tân hơn.


Ngày nay, quầy lễ tân là một trong những sản phẩm nội thất văn phòng không thể thiếu của mỗi công ty. Đây cũng là nơi đón tiếp và thu thập thông tin khách hàng, là cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng, từ đó cho bạn nhiều định hướng tốt hơn. Các mẫu bàn quầy tiếp tân thường được sử dụng có rất nhiều chủng loại chất lượng cao. Việc sử dụng những sản phẩm chất lượng cao không chỉ khẳng định tiềm lực và danh tiếng của công ty mà còn giúp nội thất văn phòng thêm phong phú và sang trọng.

Hãy đến với nội thất Fami để đem đến cho khu vực tiếp tân của công ty bạn sản phẩm bàn quầy tiếm tân đẹp và tốt nhất, khẳng định vị thế của công ty cũng như thể hiện sự chu đáo với khách hàng.

Hình thức thanh toán

1. Thanh toán chuyển khoản qua ATM Vietcombank
Đến bất kỳ máy ATM thuộc Vietcombank để chuyển tiền theo thông tin Tên ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank Chi nhánh Thành công - Hà nội)

   - Chủ tài khoản :
   - Số Tài Khoản :

2. Thanh toán qua bưu điện
Nhằm giảm tối đa chí phí chuyển tiền cho khách hàng cũng như thời gian chuyển tiền chúng tôi khuyến cáo không chuyển tiền qua bưu điện. Quý khách vui lòng chọn hình thức chuyển khoản hay ATM nhanh và an toàn hơn.



 
Khách hàng của chúng tôi
    gọi mua hàng
    HN   :08 33676688
    HCM :
    0915 294594