Xem thêm
logo nội thất Xuân Hòa
phone Hà Nội  08 33676688
      HCM      0915 294594

day han nhom

que han thep

may nen khi truc vit

"> 
 

Sang trọng và đẳng cấp với bàn giám đốc Xuân Hòa

Cập nhật lúc: 9/23/2016 9:49:00 AM
Bàn giám đốc là nội thất được lựa chọn kỹ càng hàng đầu khi lựa chọn bàn văn phòng, đây là sản phẩm được tạo ra để khẳng định vị trí của người ngồi.
 Bàn giám đốc là sản phẩm làm ra dành riêng cho giám đốc, các vị lãnh đạo cơ quan. Vì thế khi thiết kế, việc chú trọng hơn vào chất liệu cũng như kiểu dáng mẫu mã là điều dễ hiểu. Sản phẩm nội thất dành cho giám đốc không giống như các sản phẩm nội thất dành cho nhân viên hay phòng họp, nó phải thể hiện được khí chất của người lãnh đạo, sang trọng và chuyên nghiệp.



 

Các mẫu bàn giám đốc của nội thất Xuân Hòa được đầu tư tỉ mỉ, cho ra những mẫu bàn mang một đẳng cấp khác. Trên thị trường hiện có rất nhiều kiểu dáng bàn dành cho giám đốc của các thương hiệu khác nhau, nhưng nội thất văn phòng dành cho giám đốc của Xuân Hòa luôn là sản phẩm nổi bật, được ưa chuộng hơn cả.

Bàn giám đốc Xuân Hòa được làm từ gỗ cao cấp, như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, có sơn PU hoặc Melamine, Composite… kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Mẫu mã bàn giám đốc cũng đa dạng, cho phép người mua có thêm nhiều lựa chọn với các mức giá khác nhau, phải chăng và hấp dẫn.

Một số mẫu bàn giám đốc bán chạy của Xuân Hòa:

Bàn giám đốc BGD-04-00

Được cách điệu, cải tiến theo xu hướng văn phòng hiện đại nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng hàng đầu và tính tiện ích cho người sử dụng. Một chiếc ghế xoay cỡ lớn sẽ là một cặp hoàn hảo với chiếc bàn.




 

Bàn giám đốc M-17

Bàn giám đốc M-17 là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian văn phòng sang trọng và đẳng cấp. Bàn được làm từ vật liệu gỗ công nghiệp sơn phủ PU hoặc dán venear xoan đào hay venear sồi hoặc các loại gỗ tự nhiên khác, tất cả đều qua quy trình xử lý cẩn thận, tỉ mỉ.




Bàn giám đốc M-46

Bàn được làm tư gỗ công nghiệp sơn PU. Mặt bàn chữ nhật dầy 75mm Yếm trang trí kiểu trám nổi mầu, chân ghép hộp. Kích thước 2200x1100x760, có 1 hộc phụ và 1 bàn phụ.




Bàn giám đốc BGD-05

Bàn được làm từ gỗ công nghiệp sơn PU, gồm 1 bàn giám đốc, 1 hộc bàn, 1 bàn phụ. Kiểu dáng thiết kế gọn gàng, lịch sự. Một chiếc ghế xoay da cỡ lớn sẽ tôn thêm vẻ đẹp và chuyên nghiệp cho chiếc bàn.





Lựa chọn bàn giám đốc Xuân Hòa cho phòng làm việc giám đốc thêm sang trọng, đẳng cấp và chuyên nghiệp.

Hình thức thanh toán

1. Thanh toán chuyển khoản qua ATM Vietcombank
Đến bất kỳ máy ATM thuộc Vietcombank để chuyển tiền theo thông tin Tên ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank Chi nhánh Thành công - Hà nội)

   - Chủ tài khoản :
   - Số Tài Khoản :

2. Thanh toán qua bưu điện
Nhằm giảm tối đa chí phí chuyển tiền cho khách hàng cũng như thời gian chuyển tiền chúng tôi khuyến cáo không chuyển tiền qua bưu điện. Quý khách vui lòng chọn hình thức chuyển khoản hay ATM nhanh và an toàn hơn.



 
Khách hàng của chúng tôi
    gọi mua hàng
    HN   :08 33676688
    HCM :
    0915 294594