Xem thêm
logo nội thất Xuân Hòa
phone Hà Nội  08 33676688
      HCM      0915 294594

day han nhom

que han thep

may nen khi truc vit

"> 
 

5 lý do bạn nên chọn bàn làm việc cao cấp Fami cho văn phòng

Cập nhật lúc: 3/22/2017 4:47:00 PM
Bàn làm việc cao cấp Fami được cấu tạo từ 6 lớp, phối màu chuyên nghiệp, thiết kế hiện đại và vững chắc, phù hợp với cấu trúc cơ thể...
 

Lựa chọn thương hiệu, lựa chọn chất lượng, lựa chọn kiểu dáng, giá cả và độ bền đẹp của sản phẩm nội thất là những tiêu chí cơ bản mà nhiều khách hàng đưa ra. Tuy nhiên, muốn sử dụng mặt hàng “cao cấp” có độ độc đáo về mẫu mã, hình thức thì Fami – thương hiệu được gửi gắm niềm tin tuyệt đối.

Bàn làm việc CD1800H

 

Tại sao bạn nên chọn bàn làm việc cao cấp Fami cho văn phòng? Có nhiều lý do để thuyết phục, thế nhưng chỉ cần dựa vào 5 điều cơ bản dưới đây là bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm mà không cần phải đắn đo nhiều.

Mặt bàn được cấu tạo bởi 6 lớp

Bao gồm: Lớp 1 Overlay (lớp màng phủ bên ngoài) + 2 lớp Decorative Paper (Lớp tạo vân gỗ) + 3 lớp Kraft Paper (Lớp Giấy Nền), cuối cùng là cốt gỗ công nghiệp. Các lớp gỗ được gắn kết với nhau bởi 1 loại keo chuyên dụng Hàn Quốc đảm bảo cho các lớp có độ gắn kết cao. Mặt bàn có độ dày 3 cm trong khi đó sản phẩm trên thị trường có độ dày 2cm. Với độ dày và kết cấu nhiều lớp, sản phẩm FAMI có độ bền, chắc và chịu lực cao hơn. Mặt bàn FAMI được bao phủ bởi Laminate, Melamine Hàn Quốc, có độ dày 0.7mm với khả năng chống chống trầy cước, chống ngấm nước và chống cháy.

Phối màu sản phẩm chuyên nghiệp

Bàn làm việc CP1600HR


Có thể nói, màu sắc của hầu hết các dòng bàn làm việc Fami đạt ở độ tiêu chuẩn cao nhất. Sản phẩm được phối bởi 2 màu kết hợp: Đối với các bề mặt chính của sản phẩm (VD: như mặt bàn, cánh tủ, đình tủ và hộc) sử dụng chất liệu Laminate hoặc Melamin với 3 màu tiêu chuẩn và 5 màu đặc biệt. Đối với các phần còn lại (VD: hậu bàn - tủ) sử dụng chất liệu Vinyl Hàn Quốc.

Thiết kế phù hợp với cấu trúc cơ thể

Riêng bàn làm việc của Fami được đánh giá cao về đặc điểm này, thực hiện khát vọng thôi thúc đổi mới với chiến dịch 5s trong đó yếu tố thẩm mỹ, yếu tố đảm bảo an toàn sức khỏe cho người được khẳng định tầm quan trọng trong chiến lược. Với tiêu chí đặt yếu tố con người lên hàng đầu, sản phẩm nội thất FAMI được thiết kế theo phong cách “egonomic design” - phù hợp với cấu trúc cơ thể con người.

Công nghệ Forming

Bàn làm việc CD1600H

 

Với công nghệ Forming (bo tròn cạnh) cho cạnh bàn và 1 số chi tiết như đình tủ, đình hộc di động 1 độ lượn thích hợp, giúp cho người sử dụng thấy thoải mái khi tì cánh tay trong thời gian dài.


Nội thất văn phòng FAMI sử dụng công nghệ Forming đối với những chi tiết thẳng, nhờ đó có thể bo cạnh trực tiếp mà không cần làm gờ, tạo độ bền và thẩm mỹ cao hơn cho sản phẩm. Đối với những chi tiết cong, FAMI sử dụng 1 loại gờ đặc biệt của Hàn Quốc, kết hợp với keo gắn chuyên dụng tạo độ gắn kết tuyệt đối cho cạnh cong của sản phẩm.

Sử dụng giá đỡ mặt bàn

Sản phẩm Fami sử dụng các giá đỡ liên kết giữa mặt bàn và chân bàn.Việc sử dụng giá đỡ giúp cho sản phẩm dễ dàng tháo lắp và vận chuyển. Đồng thời tăng cường kết cấu vững chắc và tạo tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Thiết kế sản phẩm hiện đại và vững chắc

Toàn bộ phụ kiện kết hợp để sản xuất bàn đều là những phụ kiện cao cấp, Phần lớn phụ kiện chính như: Ray ba bi, khoá, tay cầm, nắp chụp mặt bàn, giá đỡ mặt bàn, chân điều chỉnh được nhập khẩu từ Hàn Quốc, tạo sự đồng bộ về chất lượng.


Chân chữ nhật có nút tăng chỉnh chiều cao giúp sản phẩm thích ứng với mọi địa hình, đặc biệt là đối với những mặt sàn không bằng phẳng.
Xem thêm: Chọn bàn làm việc Fami cho giám đốc

Tem nhãn và bao bì mang thương hiệu Fami

Tem nhãn: Tất cả các sản phẩm của Nội thất Fami đều được dán nhãn và được đóng hộp phân loại, nhận biết bằng cách xem mã sản phẩm in trực tiếp trên bao bì. Tem nhãn được làm bằng chất liệu nhôm phay với 2 màu đen và trắng sáng thể hiện logo Fami, màu chính xác là màu đỏ - đen, màu này thường xuất hiện logo trên Web site. Tem có kích thước: dài 40 x rộng 14 x dày 12 mm.

Bao bì

Bao bì của Nội thất Fami in Logo Fami, rõ nguồn gốc sản xuất, tên sản phẩm, mã sản phẩm, kích thước và màu sắc. Trên bao bì phải có dấu kiểm duyệt chất lượng "QC/PASS" mới được lưu thông trong thị trường.Bao bì của Nội thất Fami được dán bằng băng dính trong in logo Fami.
Xem thêm: Bàn làm việc văn phòng Fami là sự lựa chọn hàng đầu



Hình thức thanh toán

1. Thanh toán chuyển khoản qua ATM Vietcombank
Đến bất kỳ máy ATM thuộc Vietcombank để chuyển tiền theo thông tin Tên ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank Chi nhánh Thành công - Hà nội)

   - Chủ tài khoản :
   - Số Tài Khoản :

2. Thanh toán qua bưu điện
Nhằm giảm tối đa chí phí chuyển tiền cho khách hàng cũng như thời gian chuyển tiền chúng tôi khuyến cáo không chuyển tiền qua bưu điện. Quý khách vui lòng chọn hình thức chuyển khoản hay ATM nhanh và an toàn hơn.



 
Khách hàng của chúng tôi
    gọi mua hàng
    HN   :08 33676688
    HCM :
    0915 294594