Xem thêm
logo nội thất Xuân Hòa
phone Hà Nội  08 33676688
      HCM      0915 294594

day han nhom

que han thep

may nen khi truc vit

"> 
 

Bàn làm việc Fami nhập khẩu từ Hàn Quốc với chất liệu gỗ bền đẹp

Cập nhật lúc: 7/29/2015 10:28:00 AM
Chất liệu cao cấp, mặt bàn sáng mịn, màu sắc hài hòa, thiết kế đa dạng... thật không thể gán vào đâu ngoài thương hiệu nội thất Fami5s nổi tiếng trên toàn quốc. Sử dụng bàn Fami là lựa chọn đúng đắn của bạn.
Sự có mặt của bàn làm việc hiện đại trên thị trường nội thất Việt Nam ngày càng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta từ người già đến trẻ nhỏ. Tại các nơi như văn phòng công ty thì bàn làm việc được sử dụng rất phổ biến với mục đích mang lại cho mọi người một góc ngồi, một vị trí đẹp và tiện lợi, phục vụ cho hoạt động phát triển doanh nghiệp cũng như đảm bảo cho người sử dụng sức khỏe tốt nhất.



 
Bàn làm việc Fami5s được thiết kế với đa dạng kích thước kiểu dáng mẫu mã đẹp mắt phù hợp với mọi không gian. Để đang dạng hơn thì bàn làm việc Fami còn được sản xuất với nhiều chất liệu khác nhau mang lại rất nhiều sự lựa chọn cho người sử dụng.



Bàn làm việc Fami CF1200H


 
Bàn làm việc Fami ngày càng được người dùng ưa chuộng hơn bởi chất lượng tiêu chuẩn và tính năng vượt trội. Làm từ các chất liệu cao cấp, mặt bàn, mặt trước ngăn kéo phủ Laminate HP Hàn Quốc hoặc Melamine có độ bền cao, khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước cực tốt. Thiết kế bền đẹp và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, màu sắc của bàn làm việc rất trang nhã, độc đáo làm toát lên vẻ sang trọng và lịch sự cho không gian văn phòng. Hơn nữa, bàn làm việc Fami rất dễ dàng kết hợp với nội thất xung quanh nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm này.



Bàn làm việc CP1400HL
 
 
Khi thiết kế một không gian nội thất bất kỳ chúng ta đều phải xét rất nhiều mặt như là diện tích, chiều rộng, màu sắc tường, vị trí căn phòng...Vì khi biết được những thứ đó rồi sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn chiếc bàn làm việc phù hợp nhất. Để phù hợp với nhiều không gian có diện tích khác nhau, chúng tôi đã thiết kế nhiều mẫu bàn làm việc hình chữ L lượn trái, lượn phải, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp tạo nên một sản phẩm thanh thoát và nhẹ nhàng. Bàn văn phòng Fami có đủ kích cỡ và kiểu dáng, đặc biệt nổi trội với các sản phẩm có thiết kế đơn giản thì những căn phòng khiêm tốn luôn được "cứu vãn" bởi những chiếc bàn cao cấp này.



Sản phẩm bàn làm việc của nội thất Fami mang đến nhiều tính năng ưu Việt và đáp ứng đủ mọi tiêu chí khắt khe của nhiều khách hàng. Được kiểm định chất lượng nghiêm ngặt về an toàn sức khỏe và độ bền của chúng. 
Hình thức thanh toán

1. Thanh toán chuyển khoản qua ATM Vietcombank
Đến bất kỳ máy ATM thuộc Vietcombank để chuyển tiền theo thông tin Tên ngân hàng : Ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank Chi nhánh Thành công - Hà nội)

   - Chủ tài khoản :
   - Số Tài Khoản :

2. Thanh toán qua bưu điện
Nhằm giảm tối đa chí phí chuyển tiền cho khách hàng cũng như thời gian chuyển tiền chúng tôi khuyến cáo không chuyển tiền qua bưu điện. Quý khách vui lòng chọn hình thức chuyển khoản hay ATM nhanh và an toàn hơn.



 
Khách hàng của chúng tôi
    gọi mua hàng
    HN   :08 33676688
    HCM :
    0915 294594